5 ซีนจูบสะเทือนจอแห่งปี 2015

29 ธ.ค. 58 11.21 น.

เวลาดูหนัง ดูละครซีรีส์ การแสดงความรักของตัวละครนอกจาก มองหน้ามองตา จับมือ กอดหอมแล้ว อีกฉากที่นักแสดงมักจะแบ่งรับแบ่งสู้ว่าจะเล่นจริงหรือมุมกล้องดี ก็คือ "ฉากจูบ" นอกจากจะแสดงเพื่อความสมจริงของละครแล้ว บางทีก็อาจต้องเกรงใจคนที่บ้านหรือไม่ เพราะไม่บ่อยนักที่นักแสดงของไทยจะลงทุนเล่นฉากจูบจริง

เรามาดูฉากจูบที่เป็นกระแสถูกพูดถึงมากที่สุดของปี 2015 กัน ว่าละครเรื่องไหนบ้างที่มีฉากจูบ เล่นจริง จูบจริง สะเทือนจอ!!


โย่ง-ยิปซี ละคร เคหาสน์ดาว

ฉากจูบแรกจากละคร เคหาสน์ดาว ช่อง ONE เป็นซีนจูบริมทะเลแสนโรแมนติก ที่นักแสดงสาว "ยิปซี คีรติ" และ "โย่ง อนุสรณ์ หรือ โย่ง อาร์มแชร์" เค้าลงทุนเล่นจริง จูบจริง จนมีกระแสวิพากย์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของฉากนี้ นอกจากเสื้อผ้าเปียกปอนอีกทั้งยังมีฉากจูบจริงอีก มันได้ฟิลลิ่งชวนหวิวมากไปหรือเปล่าจ๊ะ


ดีเจพุฒ-วุ้นเส้น ละคร I wanna be sup’tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ 

ฉากจูบจากละคร I wanna be sup’tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ช่อง GMM25 เป็นของนักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และพระเอกหนุ่ม "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ที่ลงทุนจูบจริง แต่ฉากจูบจริงนี้กลับไม่เป็นที่ถูกใจคุณสามีของสาววุ้นเส้นอย่าง ชาคริต แย้มนาม จนเป็นข่าวครึกโครม แหมๆ ภรรยาสวย สามีก็ต้องหวงเป็นธรรมดา เจ๊จีว่าละครเรื่องนี้อาจเป็นซีนจูบจริง ซีนสุดท้ายของสาววุ้นเส้นแล้วล่ะจ้า


บี้-แป้ง ละคร จัดรัก..วิวาห์ลวง 

ฉากจูบร้อนแรง เรียกว่าฮอตที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้ มาจากละคร จัดรัก..วิวาห์ลวง ช่อง ONE ที่นักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" และ "บี้ สุกฤษฎิ์" ที่รับบทเป็นสามี ภรรยากัน ที่กำลังจะหย่าร้างและจะฟื้นความหลังของความรัก แสดงความรับผ่านบทจูบ จ๊วบจ๊าบดูดดื่ม สะท้านจอนานเกือบนาที เมื่อฉากนี้ออกอากาศทำเอาแฟนละครวิจารณ์กันอย่างหนัก ถึงความเกินพอดีของละครช่องฟรีทีวีดิจิตอล ที่เข้าถึงผู้คนหลากหลายอายุ และพูดถึงว่านักแสดงเปลืองตัวไปหรือเปล่ากับฉากนี้


ฌอห์ณ-เอสเธอร์ ละคร รักนะเป็ดโง่ 

คุณจิ้น "ฌอห์ณ จินดาโชติ" และ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ก็เพิ่งปิดฉากความหวานซีรีส์ "รักนะเป็ดโง่ ตอน Boy’s Paradris" ช่อง GMM25 ด้วยจูบสุดหวาน ที่ทั้งคู่เล่นจริง จูบจริง ไปหลายรอบ จนโดนวิจารณ์เรื่องความเหมาะสม (เช่นเดียวกับเรื่องข้างบน) เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้มีกลุ่มคนดูที่เป็นวัยรุ่นวัยใสค่อนข้างมาก อาจจะดูไม่เหมาะกับช่วงอายุคนดู ว๊า... จบฟินๆแต่ก็มิวายเป็นข่าวอีกเนอะ


ไมค์-ปุ๊กลุ๊ก ละคร รอยรักแรงแค้น 

ละครแซ่บ รอยรักแรงแค้น จากช่อง 7 ก็มีฉากจูบจริงอยู่หลายฉาก แม้จะไม่จ๊วบจ๊าบมีเสียง แต่ก็ปากชนปากเน้นๆ เสริมคาแรกเตอร์ตัวละครพระเอกรักแรงแค้นแรงอย่าง คิมหันต์ ของพระเอก "ไมค์ ภัทรเดช" ที่ได้ประกบนางเอกมากฝีมืออย่าง "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" สปิริตการแสดงมาเต็มแบบนี้ เล่นจริง จูบจริง เจ็บจริงจ้า

จริงๆ มีอีกหลายเรื่องที่มีฉากจูบจริง ของปี 2015 แต่เรื่องที่เจ๊จียกมานี้ แซ่บสุดละนะ ฮี่ๆ

by เจ๊จี


Source: Sanook! Movie
Previous
Next Post »
0 Komentar