สวยแถมยังใจบุญ!!! เมื่อ “น้องปอย ตรีชฏา” ปฎิบัติธรรมกรรมฐานภาวนา ให้ ปอ ทฤษฎีและครอบครัว งานนี้ใครได้เห็นก็ต้องชื่นชม!!!

29 พ.ย. 58 20:07 น.


กลายเป็นเรื่องน่าชื่นชมอีกอย่างหนึ่งของเพื่อนแท้ในวงการบันเทิง เมื่อแฟนเพจของ ปอ ทฤษฎี ได้โพสข้อความที่สาวปอย ได้ไปปฎิบัติธรรมและได้อธิฐานบุญนี้ให้กับครอบครัว คุณปอ ทฤษฎี โดยมีข้อความดังนี้


“ครบสองวันแล้ว สำหรับการปฎิบัติธรรมกรรมฐานภาวนาอย่างเข้มข้นเคร่งครัด และปิดวาจากับครูอ้อย @ddnard ข้าพเจ้าขออุทิศผลบุญและความปิติที่สุดครั้งนี้ ให้กับเจ้ากรรมนายเวร สัตว์เดียรัจฉาน สัตว์นรก เปรตอสูรกาย ที่ได้รับความทุกข์อยู่ก็ขอให้พ้นทุกข์ ขอให้ท่านจำได้ว่าเคยได้ทำบุญกุศลมาและเปลี่ยรภพภูมิได้แล้วพลัน พระอินทร์ พระพรหม พระยม พระกาฬ ท้าวจตุโลกบาลทั้ง4 ครุฑ ยักษ์ รากษก เทวดาทุกชั้นภูมิ ขอได้โปรดมาอนุโมทนาในบุญนี้ ขอผลบุญนี้ส่งผลให้ข้าพเจ้า ครอบครัว คุณปอ ทฤษฎี @portid และ ทุกสรรพสิ่ง ที่รู้จักก็ดีและไม่รู้จักก็ดี.โดยไม่มีประมาณ ให้รุ่งเรืองทั้งทรัพย์ภายนอก ทรัพย์ภายใน ให้เจริญด้วยศีลสมาธิปัญญา ขอให้พรั่งพร้อมไปด้วยคนรักคนเมตตากัลยาณมิตรที่เกื้อกูล แคล้วคลาดปลอดภัย สมปรารถนาด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ”




Source: คลิป HOT ข่าว HIT
Previous
Next Post »
0 Komentar