เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี Oh My Girl ถูกกักตัวสนามบิน นึกว่ามาขายบริการ

12 ธ.ค. 58 17:07 น.


สาวเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี Oh My Girl ต้องบินกลับประเทศ หลังถูกกักตัวไว้ครึ่งวัน เข้าอเมริกาไม่ได้ ต้องสงสัยเป็นพวกค้าบริการทางเพศ

สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสาวจากเกาหลีใต้ ถูกกักตัวที่สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิส นานกว่า 15 ชั่วโมง หลังถูกเข้าใจผิดว่า พวกเธอเดินทางมาเพื่อค้าบริการทางเพศข้ามชาติ เนื่องจากพบเสื้อผ้าและอุปกรณ์เครื่องประดับต่างๆ มาเต็มกระเป๋า

ตามรายงานระบุว่า สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง Oh My Girl ทั้ง 8 คน ถูกด่านตรวจคนเข้าเมืองกักตัวเอาไว้ที่สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา หลังเจ้าหน้าที่เข้าใจว่าพวกเธอมีนัยยะแอบแฝงเพื่อเข้าอเมริกา อาจจะอยู่ในกลุ่มค้าบริการต่างเพศ เนื่องจากพบเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ เต็มกระเป๋า

ทั้งนี้ สมาชิกทั้ง 8 คนของ Oh My Girl ถูกกักตัวเอาไว้นานถึง 15 ชั่วโมง ก่อนจะบินกลับประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตเข้าสหรัฐอเมริกา แม้จะมีการชี้แจงว่าเป็นเหตุเข้าใจผิด เนื่องจากสาวๆ เดินทางมาเพื่อถ่ายปกอัลบั้มชุดใหม่ ที่ต้องเตรียมเสื้อผ้าและอุปกรณ์มาด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางดับเบิ้ลยูเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป ได้ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมปรึกษาทางกฎหมายเกี่ยวกับประเด็นนี้ เพื่อตรวจสอบว่าเป็นการดำเนินการที่ถูกต้องหรือไม่ ต้นสังกัดยังคาดว่า อาจจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับวีซ่าเข้าประเทศ


Source: Sanook! News
Previous
Next Post »
0 Komentar