สาวสุดงง !!! กลับมาบ้านเจอโจรงัดบ้าน จับโจรมือเปล่า พอตำรวจทราบความจริงบางอย่างถึงกับฮากันทั้งโรงพัก

13 ธ.ค. 58 10:00 น.


เมื่อเวลา 12.30 น (11 ธ.ค.) ร.ต.อ ดิษฐ วิทยา สภ. เมืองยโสธร ได้ควบคุมตัว น.ส.เวียงแก้ว อายุ 28 ปี มาสอบสวน หลังจากได้รับแจ้งจากนางจำปา อายุ 44 ปี ว่าถูก น.ส.เวียงแก้วบุกบ้านปล้นทรัพย์สินในช่วงที่ไม่มีใครอยู่

นางจำปา เล่าว่า ตัวเองได้ทำการปลุกปล้ำต่อสู้ กับ น.ส.เวียงแก้ว ภายในบ้าน หลังจากปิดบ้านไปทำธุระภายในเมืองกับสามี กลับมาได้ยินเสียงผิดปกติ ว่ามีใครภายในบ้าน ทั้งๆ ที่บ้านยังปิดล็อคกุญแจภายนอกอย่างแน่นหนา เปิดกุญแจบ้านออกก็ยังมีล็อคภายใน แสดงว่ามีขโมยแน่

ตนจึงงัดบ้านเข้าไปพร้อมกับสามี พบ น.ส. เวียงแก้ว กำลังค้นหาของมีค่าภายในบ้าน ตัวเองจึงได้ต่อสู้กับคนร้าย อาศัยที่ตัวใหญ่แรงเยอะกว่า ก็เลยจับน.ส.เวียงแก้วได้ ค้นในตัว พบมีดบังตอสับหมู 1 เล่ม สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนทอง 2 วง

นางจำปา เผยอีกว่า ดีใจมากที่ได้สร้อยและแหวนของตนเองกลับคืนมา ส่วนที่ตัวเองได้ต่อสู้กับคนร้ายนั้น เพราะไม่ทราบว่าคนร้ายพกมีดบังตอสับหมูมาด้วย พอรู้ว่าอีกฝ่ายมีอาวุธก็ตกใจมาก เพราะเป็นคนต่อสู้กับคนร้ายเอง ส่วนสามียืนคุมเชิงดู สุดท้ายตนก็ล็อคคอคนร้ายได้สำเร็จ ทำเอาตำรวจอดขำไม่ได้

จากการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบ ว่า น.ส.เวียงแก้ว เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ มาไม่ถึงปี โดยใช้จักรยานยนต์เป็นพาหนะ เที่ยวก่อเหตุลักทร้พย์ในตอนกลางวัน ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดยโสธร และ อำเภอคำเขื่อนแก้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถจับได้สักที สุดท้ายมาจนมุมที่บ้านหลังนี้เพราะเจ้าทรัพย์ล็อคคอไว้ได้


Source: siamupdate
Previous
Next Post »
0 Komentar